Kasal na sila! LOL. Sana gawin nilang holiday yung kasal nila para mas marami kamig day off =)) OK sana kung ginawa nila this week, para naging 2 days na lang yung pasok this week =)) sayang talaga, miss ko agad yung vacation =))
-
Anyway... I'm going to talk about crap about myself right now. It's someone's birthday tomorrow, so I decided to do a painting of that someone. As much as I want to post it on deviantart, I can't, because that would spoil the surprise.
-
I wanna get into uni of Melbourne! It's in the top 40 schools of the world! CB I forgot what rank, 36 ata =)) The #1 uni in the world is in the US lololol. Depende na din siguro kung meron dun na course ko. I really don't know what yung gusto ko kunin. Di bale, pupunta kami sa isang careers expo next week. Baka malaman ko yung gusto ko next week. Haha. Grabe, kailangan ko na malaman kasi kukunin ko yung pre-requisite na VCE subjects for the next 2 years(LOL Year 11 and Year 12). AGH stupid pre-requisites. Sana may free subject ako next year para sa art =))
---
END.
Saturday, April 30, 2011
Gratz to Will and Kate
Posted by CJ at 4:35 PM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment