THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Monday, September 19, 2011

All girls?! :)) :)) :))

So.. there was this rumor na hindi daw matutuloy yung formal, kasi onti lang daw yung pupunta. Pero hindi pala. I asked the teacher in charge and she said na matutuloy daw, since 80 people na daw nagbayad (ANG KONTI NUN AH. SABI NILA 100 PPL DAW KAILANGAN =)) ). They extended the deadline for payments til Thursday. So.. sana dumami pa :))

Pero, hindi ko mapaniwalaan na out of the 240 students sa year namin... 1/3 lang ang pupunta :)) I'm also trying to convince one of my friends to go, para masaya.

Napansin ko rin na parang halos puro 'popular guys' lang ang pupunta sa mga guys. Eew, jerks :))

So... sa tingin ko konti lang guys :)) AGH, sayang, di siya pupunta :)) Oh well. I'm gonna stuff myself wif food XD

Er.. ibig sabihin mostly girls lang sa prom? XD

---

END.

0 comments: