I will be talking about the highlights of the past days since my last post.
WEEE! I GOT BETTER COLOR PENCILS! :D :D :D It was like $14.99, but who cares? AT LEAST I CAN FINALLY COLOR! BUWAHAHHAHAHAHHAHAA >8)) THe brand is Mont Marte. Ever heard of it?
And finally, alam na NILA na CATHOLIC kami. So wala nang plastikan. SA WAKAS! Tapos nag badminton din ako. Grabe, nakadalawang jersey ako tapos medyo lang ako pinawisan. GRABE YUNG LAMIG NUNG LUMABAS AKO. [17 degrees! *dies*] Now how am I supposed to play football outside when it STARTS?! DX
Anyway, nung Monday, nung pagpasok ko, nakita ko na... NAGPACURL SIYA NA BUHOK. WHAT THE FAK?! HE LOOKED LIKE A GIRL! T_T ARRGH. Seriously, ganito kasi hair niya dati: Mas maiksi sa buhok ko, pero layered yung kanya [na panglalaki]. Eh di yun. Hehe. Tas may side bangs din siya. Tapos wavy buhok niya. EH WAVY na nga, ba't pa NAGPACURL?! T_T Yung... BAGAY na bagay tuloy yung LAKAD niya sa BUHOK niya... T_T HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! ):
We watched half of the movie of karate kid yesterday during the last two periods of inquiry. LOL. Weird. Tas absent siya kahapon.
Tapos ngayon, pumunta sa CBD or sa city ata c mama, kea kaming dalawa lang ni Cathy ang nasa bahay ngayon. Anyway, I got a bit above the normal standards dun sa check and challenge ko in Humanities. YAY! :D Tapos kaninang arts, the whole class did abstract impressionism 2 big pieces of cloth. ARGH! I HATE abstract. Anyway, I got some yellow paint on my skirt. D:<
Tapos nung math[last subject], umalis lang yung teacher to get something... may mga taong pinaglaruan yung FIRE EXTINGUISHER. Anak ng tokwa, ang lakas nung stream na lumabas. Hahaha. Grabe, buti n lng hindi nakita nung teacher na pinaglaruan yung fire extinguisher, pero nakita niya through the tinted windows yung mga tumatayo, gumagalaw at etc.
When I arrived in front of the house, biglang may car na nagstop dun sa harap ng bahay. Hmm, who is that, I thought. Yun pala mommy ni Fiona at si Fiona, hinatid si Cathy pauwi. Before she left, she told me na BAGAY SA KIN ANG DRESS. Haha, uniform lang yun. nyehehe, bagay yun kahit kanino! Hehehe.
-----------
I think my 600 word report is going to reach up to 800 or 900. Kasi may ieexplain pa ko! Kasi naman napakaha nung pag describe ko ng what was happening to Britain at that time. Oh well, I hope my effort is worth it. o-o
-----------
Try nga pala namin magsimba sa St. Peter's next Sunday, kasi we've only tried St. James. weeeeeeeeeeeee. :D
-----------
I HOPE YOU'RE NOT...GAY. But you don't look like it. Siguro parang ako ikaw. Medyo tomboy ako. Hahaha. I dress up like... guys[with all the cargo pants, neckties and stuff]. BUT I LIKE IT! Hehehe. I should really stop being judgemental. o-o
----------
Ang ganda nung pic ni Che sa fb! You people should see. 31 people like it, including me! LOL!
---
Sana magstart na yung football. Oh and, speaking of football, I bought a jersey. It's yellow and green, and it has Australia written at the back. And it has the logo of the 2010 world cup to be held in South Africa. WEEEE! Anwyay, I can't be bothered to take a pic of it right now, but I will, as soon as it goes out of the clothes line. LOL!
---
END.
Wednesday, June 2, 2010
Meh. Can't be bothered.
Posted by CJ at 3:59 PM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment