Kanina during badminton, I had no one to play with so I decided to go with the kids. We went to the playground and had fun :D [Yes I know it's immature, but who cares? At least I had fun :P ] Anyway, pinagaagawan ako nung dalawang bata. They're both guys, and they were both wanting to play with me. Yung isa 2 years old, yung isa 3 or 4 ata. Anyway, nung nasa isang mataas na platform ako, the younger boy wanted to go up with me when suddenly, the older boy didn't want him to kasi gusto ako solohin [HAHA :)) ]. So ang ginawa nung older boy, hinampas sa mukha. O_O So the younger boy cried and I comforted him and told the older guy to say sorry to him. They did, and the younger boy wanted a hug from him [awww ang cute naman :)) ] so yun, naghug sila :D So pumasok sa loob ng court yung little boy kasi gusto uminom. It took him a while, then nung paglabas niya, gusto nung older boy na ihug yung younger boy, because I think he felt bad for what he did. HAHA, ANG CUTE! :))))) grabeeee. :))
==
Man, ang weird nung feeling na pinagaawayan ka ng dalawang lalake, kahit baby. HAhahahahahahahaha. :))))))))))))))))))))
===
END.
Monday, July 5, 2010
Pinagaawayan.
Posted by CJ at 1:56 AM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment