Have I blogged about the volleyball try out last Tuesday? I don't think so. Well, here it is. The results came out today, and I got in! :D Problem is I don't have the complete sports uniform, so... I looked for Miss Ianello all over the school today. I found her (eventually) and told her about me not having the proper uniform. Ok lng daw, pag uusapan daw bukas. Pero pupunta naman kami ng uniform shop bukas, kaya ok n siguro s next week. YEEEE. SA WAKAS MAY GAGAWIN NA RIN AKO. Kaso nga lang lunchtime ang training. wenk wenk. Oh well.
--
Beautiful but you don't even try...
Dedicated to my I think ex crush :D I don't really like him now, but once in a while I look at him. No, hindi ko na nga crush. Naiintriga lang ako sa looks niya. Mas mahaba nga ata yung buhok niya kaysa sa kin eh. Tapos may wave and curl pa ang 2/3 of his hair. like, yung bandang top lang yung straight. Alam niyo yung look na ganun? Basta ganun. Wahahahaha. Feminine pa galaw niya(medyo.). Ang tanong ko sa sarili ko ngayon, BAKIT KO KAYA SIYA NAGUSTUHAN NUNG YEAR 9?!! BUWAHAHAHAHAAHAHAH! NATATAWA AKO SA SARILI KO GRABE. =))))))))))))))))))))))
PERO GRABE NAKAKAIYAK KALALAKING TAO MAS MAGANDA PA ATA SA KIN... AND HE DOESN'T EVEN TRY! =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) =((((((((((((((((((((((((
How I feel right now.
Now I wanna give credit to the person who made this, but I can't properly read the watermark there at the bottom left corner.
Oh wait I found it! I had to squint to read the watermark. Found the guy! Here he is:
MisterIngo
Click the picture to link back to the original. I didn't know that it was in my favorites XD
--
END.
Thursday, February 17, 2011
Volleyball
Posted by CJ at 3:36 PM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment