
SHET =((((((((((((((((((((((
GRABE NUNG NAKITA KO TO, GUMUHO ANG MUNDO KO AT BIGLANG NAGHALO HALO YUNG MGA EMOSYON KO =(((((((((((
=((((((((((((((((((((((((((((((((((
Kita niyong nilike ko pa diba? Nilike ko kasi like ng iba. Ang sabi ko sa sarili ko, if you can't beat them, join them :((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((
As much as I want to "dislike" it, I can't. I have to be happy for them. Kilala niyo yung guy na yan? Si Curly fries yan. GRABE FEEL KO TALAGA UMIYAK KANINA :(((((((((((((((((((((((
FEEL KO NGA RIN TUMAWA EH, EWAN KO BAKIT. MALAPIT NA SIGURO AKO MALOKA :))))) :(((((
GRABE. TALAGANG SOBRANG NADEPRESS AKO 20 MINUTES AGO. :((((((
I've calmed down after 30 minutes, but only because I've been distracted by a convo I've had with my friend a minute ago. :((
pero yun... may girlfriend na siya... wala na kong magagawa.
I don't think I can like anyone for a while. I'm not the type of person to move on so easily.
*sigh*
Pati nga kay...
...
---
---
So.... I'll be going through the five stages of grief. I don't know how long though. 
*sigh* ;w;
---
END.
Wednesday, January 4, 2012
Sila na pala. :((((((((
Posted by CJ at 6:03 PM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment